எனக்கு டென்ஷன் அதிகமானா, மனச் சோர்வு ஏற்பட்டா உடனே செக்ஸ் வச்சுக்குவேன் - காஷ்மீரா ஷா!!!

Tuesday, 9th of October 2012
மும்பை::எனக்கு டென்ஷன் அதிகமானா, மனச் சோர்வு ஏற்பட்டா உடனே செக்ஸ் வச்சுக்குவேன். அதன் பிறகு மனசும், உடம்பும் லேசாயிடும் என்று கூறியுள்ளார் பாலிவுட் கவர்ச்சி நடிகை காஷ்மீரா ஷா.
தெலுங்கு சினிமாவைக் கலக்கிய கவர்ச்சி நடிகை காஷ்மீரா ஷா. இப்போது பாலிவுட்டில் மையம் கொண்டுள்ள இந்தக் கவர்ச்சிப் புயல் படு வெளிப்படையாக பேசக் கூடியவர்.
செக்ஸ் குறித்து அவர் கூறுகையில், எனக்கு நேரம் காலம், மன நிலை என்றெல்லாம் இல்லை. தோ்ணும்போது வைத்துக் கொள்வேன். குறிப்பாக மன அழுத்தம், டென்ஷன், சோர்வு ஏற்படும்போது தவறாமல் வைத்துக் கொள்வேன்.
பிறகு எதுக்கு பாய் பிரண்ட். எனது பாய் பிரண்ட் நான் எப்போது கூப்பிட்டாலும் வருவார். அவருடன் உறவு கொள்வதன் மூலம் என்னைப் புதுப்பித்துக் கொள்வேன். படுக்கை அறையில் ஒருவர் சந்தோஷமடைந்தால், அவர் எல்லாக் காரியங்களிலும் வெற்றிகரமாக திகழ முடியும். இது எனது அனுபவம்
என்று கூறுகிறார் காஷ்மீரா .
மேலும் அவர் கூறுகையில், எனக்கு 20 வயது இருக்கும்போதே நான் கன்னித்தன்மையை இழந்து விட்டேன். அதற்காக நான் வருத்தமெல்லாம் படவில்லை. அது இயற்கையானதுதான். என்னுடன் முதல் முறை உறவு வைத்துக் கொண்டவர் சினிமாத் துறையைச் சேர்ந்தவர் இல்லை என்று அதிரடியாக பேசுகிறார் காஷ்மீரா.
காஷ்மீரா கடந்த 6 வருடங்களாக கிருஷ்ணா என்பவருடன் கல்யாணம் செய்து கொள்ளாமலேயே வாழ்க்கை நடத்தி வருகிறார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

Comments