மாப்பிள்ளை பார்க்கிறார்களா? அசின் பதில்!!!

Friday, ,May, ,25, ,2012
அசினுக்கு மாப்பிள்ளை பார்க்கிறார்களா?’ என்பதற்கு அவரே பதில் அளித்தார். இதுபற்றி அவர் கூறியதாவது: பாலிவுட்டில் நான் நடித்த படங்களில் ‘கஜினி’, ‘ரெடி’, ‘ஹவுஸ்புல் 2’ ஆகிய படங்கள் ரூ.100 கோடி வசூலை தாண்டியது. இந்த 3 படங்களும் 100 கோடி வசூல் பட்டியலில் இடம் பிடித்ததை அறிந்து த்ரில்லான அனுபவம் ஏற்பட்டது. இது அதிர்ஷ்டம்தான். நல்ல கலைஞர்களு டன் பணியாற்றியதற்கு கிடைத்த பலன். இதெல்லாம் பாலிவுட்டில் என் வளர்ச்சிக்கு உதவியாக இருந்தது. என் படங்கள் கோடிகள் சம்பாதித்தது என்பதில் இருக்கும் சந்தோஷத்தைவிட பெரும்பாலான மக்களை சந்தோஷப்படுத்தி இருக்கிறேன் என்பதுதான் முக்கியம். ரசிகர்கள் மகிழ்ச்சி அடைந்தால் மற்ற எல்லாம் தேடி வரும். புதிய தலைமுறையினருடன் பணியாற்ற வேண்டும் என்று எண்ணுகிறேன். அது விரைவில் நிறைவேறும்.

‘அதிகமாக உங்களை முன்னிறுத்திக்கொள்வதில்லையே’ என்கிறார்கள். அது உண்மைதான். நான் தென்னிந்தியாவில் இருந்து வருகிறேன். அங்கு தன்னைத்தானே பிரபலப்படுத்தி மார்க்கெட் ஏற்படுத்திக்கொள்ளும் கலாசாரம் கிடையாது. எனவேதான் அதில் ஆர்வம் காட்டுவதில்லை. வெற்றி வரும்போது அதை பெரிய அளவில் கொண்டாடாமல் அடக்கமாக இருக்க விரும்புகிறேன். என்னுடைய உழைப்பைத்தான் ரசிகர்கள் வியந்து பாராட்டுவார்கள் என்பதில் அதிக நம்பிக்கை வைத்திருக்கிறேன். என்னுடைய குடும்பத்தினர் எனக்கு பின்பலம். போதுமான சுதந்திரத்தை எனக்கு அளித்திருக்கின்றனர். வீட்டில் ஒரு நடிகையாக என்னை பார்ப்பதில்லை. அதுபோல் நடந்துகொள்ளும் அளவுக்கு என்னை அவர்கள் வளர்க்கவில்லை. அதேபோல் அவர்களும் ஷூட்டிங்கிற்கு வரமாட்டார்கள். ‘உங்களுக்கு மாப்பிள்ளை பார்க்கிறார்களா?’ என்கிறார்கள். நல்ல மனிதரையும், நல்ல ஸ்கிரிப்டையும் எதிர்பார்க்கிறேன். இதுவரை நல்ல ஸ்கிரிப்ட் கிடைத்து வருகிறது. நேரம்தான் எனக்கேற்ற நல்ல மாப்பிள்ளையை தீர்மானிக்கும்.

Comments