மார்க்கெட் சரியவில்லை: எனக்கு திருமணம் என்று வதந்தி பரப்புவதா? திரிஷா ஆவேசம்!!!

Wednesday,March,14,2012
நடிகை திரிஷாவுக்கு மார்க்கெட் சரிந்து விட்டதாகவும் எனவே விரைவில் திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு எடுத்து இருப்பதாகவும் செய்திகள் பரவியுள்ளது.

இளம் நாயகிகள் வரத்து அதிகரித்துள்ளதால் திரிஷா போன்ற மூத்த நாயகிகளை இயக்குனர்களும், ஹீரோக்களும் ஒதுக்குவதாகவும் கிசுகிசுக்கள் பரவியுள்ளன.

இதற்கு பதில் அளித்து திரிஷா அளித்த பேட்டி வருமாறு:-

என்னைப் பற்றி ஏற்கனவே நிறைய வதந்திகள் பரவியுள்ளன. அதன் தொடர்ச்சியாக இந்த வதந்தியும் வந்து இருக்கிறது. இதுபோன்ற கிசுகிசுக்கள் எங்கிருந்து கிளம்புகின்றன என்று எனக்கு தெரியவில்லை.

'தம்மு' தெலுங்கு படத்தில் இரட்டை வேடத்தில் நடித்து வருகிறேன். திருப்பாச்சி, கில்லி மாதியான படம் அது. என்னைப் பற்றி வரும் வதந்திகளை நான் பொருட்படுத்துவது இல்லை. படம் ரிலீஸ் ஆகும்போது மக்கள் என் நடிப்பை உணர்வார்கள்.

சினிமாவில் எனது மார்க்கெட் நன்றாக இருப்பதால் திருமணத்தை பற்றி நான் சிந்திக்கவில்லை. அடுத்த இரண்டு வருடத்துக்கு திருமணம் என்ற பேச்சுக்கே இடமில்லை.

இவ்வாறு திரிஷா கூறினார்.

Comments