பிரபல பின்னணி பாடகர் மனோவின் மகன் வில்லன் நடிகரானார்!!!

Monday, March 26, 2012
பிரபல பின்னணி பாடகர் மனோ. இவர் தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாள படங்களில் கடந்த 25 ஆண்டுகளாக பாடி வருகிறார். மனோ மகன் ஷாகர் 'நாங்க' படம் மூலம் வில்லன் நடிகராகியுள்ளார்.

இந்த படத்தை செல்வா இயக்கியுள்ளார். மகனை நடிகராக்கியது குறித்து மனோ கூறும்போது, இசையமைப்பாளர் இளையராஜாவால் இந்த அளவுக்கு உயர்ந்து இருக்கிறேன். எனது மகனையும் நடிகராக அறிமுகப்படுத்தி உள்ளேன். நானிருக்கும் சினிமா துறையிலேயே எனது மகனையும் அறிமுகப் படுத்துவது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது என்றார்.

ஷாகர் கூறும்போது, எனது தந்தையால் சிறுவயதில் இருந்தே சினிமாவால் ஈர்க்கப்பட்டேன். நடனம் கற்றேன். 'நாங்க' படத்தில் வில்லனாகி உள்ளேன். கதாநாயகனாக நடிக்க ஆசைப்பட்டேன். இயக்குனர் செல்வா என்னை வில்லனாக்கி விட்டார்.

இருப்பினும் மனம் தளராமல் போராடுவேன். நல்ல வேடங்களில் நடித்து எனக்கென்று தனி இடத்தை பிடிப்பேன். நான் ஒரு சிறந்த நடிகன் என்ற நிலைக்கு நிச்சயம் வருவேன் என்றார்.

Comments