சிக்ஸ் பேக் ஆசையெல்லாம் இல்லை! - மாதவன்!!!

Sunday, February 26, 2012
எனக்கு சிக்ஸ் பேக் ஆசையெல்லாம் இல்லை; அதனால் கடுமையான உடற்பயிற்சிகளை செய்வதில்லை என்று நடிகர் மாதவன் கூறியுள்ளார். அலைபாயுதே, மின்னலே, போன்ற படங்களில் ரொமான்டிக் ஹீரோவாகவும், ரன், தம்பி போன்ற படங்களில் ஆக்ஷன் ஹீரோவாகவும், ரெண்டு, குரு என் ஆளு போன்ற படங்களில் காமெடி ஹீரோவாகவும் ரசிகர்களை கவர்ந்து வருபவர் நடிகர் மாதவன். வேட்டை படத்தில் தனது வித்தியாசமான நடிப்பின் மூலம் ரசிகர்களை கவர்த்திருக்கும் மாதவன், தனக்கு மூட்டுவலி பிரச்னை இருப்பதாக கூறியிருக்கிறார்.

அவர் அளித்துள்ள பேட்டியில், சினிமாவில் இருப்பதால் அழகாகவும், ஆரோக்கியமாகவும் இருக்க வேண்டியது அவசியம். அதனை நான் கடைபிடிக்கிறேன். ஆனால் என்னால் சிக்ஸ் பேக் எல்லாம் வைக்க முடியாது. அந்த ஆசையெல்லாம் இல்லை. எனக்கு மூட்டு விலி பிரச்னை உள்ளது. எனவே கடுமையான உடற்பயிற்சிகளை செய்ய மாட்டேன். ஆனால் என் உடல் ஆரோக்கியத்திற்கு ஏற்ற பயிற்சிகளை சரியாக செய்வேன், என்று கூறியிருக்கிறார்.

Comments